Quy trình lập vi bằng tại Văn phòng Thừa phát lại Miền Nam

QUY TRÌNH LẬP VI BẰNG TẠI VĂN PHÒNG THỪA PHÁT LẠI MIỀN NAM

Bước 1. Thỏa thuận lập vi bằng

Quý khách hàng có thể liên hệ đến Văn phòng Thừa phát lại Miền Nam để được tư vấn cách thức thực hiện và chi phí thực hiện công việc thông qua các kênh sau:

Hotline - Zalo: 033 494 3399

Website: http://thuaphatlaimiennam.vn/

Email: info@thuaphatlaimiennam.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thuaphatlaimiennam

Sau khi thống nhất và ký hợp đồng, Văn phòng sẽ phân công Thừa phát lại đến địa điểm lập vi bằng theo thời gian đã thỏa thuận để tiến hành việc ghi nhận.

Văn phòng có trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin được cung cấp ngay cả khi thỏa thuận lập vi bằng không được xác lập.

Bước 2. Tiến hành lập vi bằng

Thừa phát lại bằng kỹ năng, nghiệp vụ và thiết bị phương tiện của mình sẽ chứng kiến, ghi nhận lại toàn bộ quá trình, diễn biến hành vi, sự kiện theo yêu cầu một cách khách quan, trung thực vào trong Vi bằng.

Bước 3. Hoàn thiện Vi bằng và giao khách hàng

Sau khi ghi nhận nội dung theo yêu cầu của Quý khách hàng, Thừa phát lại sẽ hoàn thiện Vi bằng và giao cho Quý khách hàng. Đồng thời, Văn phòng cũng thực hiện đăng ký Vi bằng tại Sở Tư pháp theo quy định.

Việc gửi đăng ký Vi bằng đến Sở Tư pháp là trách nhiệm của Văn phòng Thừa phát lại, Quý khách hàng không cần phải chứng minh.

Kiểm tra kết quả đăng ký Vi bằng

Quý khách hàng tham khảo thông tin đăng ký Vi bằng tại mục: “Đăng ký Vi bằng” trên website: http://thuaphatlaimiennam.vn/ hoặc quét mã QR:

   Trên đây là Quy trình lập Vi bằng tại Văn phòng Thừa phát lại Miền Nam. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay cần sự hỗ trợ pháp lý nào vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Bạn cần tư vấn?

Luật pháp là vấn đề phức tạp. Nó có thể gây ra cho bạn một vấn đề lớn nếu bạn bỏ qua nó. Hãy để chúng tôi giúp bạn!